Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

14 quán cafe container đẹp thu hút khách sành điệu


1. 85 Design - thiết kế quán cà phê container cho ai yêu thích thiên nhiên





Thu hút giới trẻ với lối kiến trúc hiện đại và mới mẻ, 85 Design đã trở thành cái tên quen thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thực khách đến quán sẽ ngay lập tức ấn tượng với hình khối ấn tượng và vô cùng lạ mắt của các thùng container đặt chồng chéo và lơ lửng trên không. Lối tạo hình phá cách và 2 tông màu chủ đạo đen – vàng tạo nên một tổng thể thiết kế quán cà phê container hài hòa

2. Quán cà phê Trên Từng Cây Số





Nằm tại đại chỉ số 17A (quận Bình Tân, TP HCM), đây được xem là một trong những mô hình thiết kế quán cà phê container cà phê độc đáo nhất hiện nay. Quán nằm trọn trên một chiếc xe đầu kéo, tuy không gian không lớn nhưng thiết kế lại vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ.


3. Thiết kế quán cà phê Ecstasy Container Coffee






Ecstasy Container Coffee nằm tại Ngõ 16 Đường số 1, Khu Đô Thị Mới Vinh Tân. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tuy nằm trong không gian container nhưng lại mang tới cảm giác của một quán cà phê hiện đại và sang trọng.


4. S2 CLUB - Thiết kế quán cà phê Container lần đầu tiên xuất hiện tại Thái Bình





Với thiết kế độc đáo, không gian thoáng đãng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác cực mới lạ. Không gian quán chủ yếu nằm trên tầng 2, với nhiều cửa kính và cây xanh.

5. Container Cafe






Tọa lạc tại số 18 Nguyễn Tri Phương, phường Mỹ Bình, Tp Phan rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, quán cà phê này được nhiều người chú ý vì view đẹp và có cách bài trí rất khác biệt. Quán còn bố trí một không gian phía trên container thoáng đãng và bắt mắt.


6. Container Cafe - Thiết kế quán cà phê container tại quận 8 đẹp miễn chê





Nơi đây là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích những không gian cà phê mở. Bất cứ ai đến đây sẽ đều cảm thấy được thư giãn khi đắm chìm vào không gian quanh đây. Quán được xem là một thiết kế quán cà phê container ấn tượng bậc nhất hiện nay


7. Cafe container - địa điểm hút giới trẻ và cuối tuần






Từ hai thùng container được ghép lại, cùng với những món đồ trang trí nội thất là những lốp xe tải, máy ảnh cổ, mô hình xe..., nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Quán cà phê độc đáo này nằm ở khu dân cư Trung Sơn (H.Bình Chánh, TP.HCM). Quán mang đạm phong cách bụi bặm và dẫn dã, phù hợp với thị hiếu của đa số người Sài Gòn.

8. Đồi chè Cầu Đất Farm - thiết kế quán cà phê container nghỉ dưỡng





Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km về phía Đông Nam, Đồi chè Cầu Đất Farm là điểm đến yêu thích của mọi lứa tuổi. Quán tận dụng tối đa không gian rộng rãi xung quanh, cùng với thiết kế đơn giản, chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái cùng gia đình tại đây. Thiết kế quán cà phê container này rất đáng để bạn đến thử trải nghiệm một lần


9. T&V Container Coffee





Tọa lạc trên một khu đất rộng gần sông Sài Gòn tại địa chỉ 34/5D Khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An Bình Dương, T&V Container Coffee sở hữu một không gian thoáng đãng, Thiết kế mang tính sáng tạo cao, lấy cảm hứng từ những chiếc thùng container. Ngoài ra, không gian ngoài quán còn được yêu mến bởi có rất nhiều cây xanh.


10. Thiết kế quán cafe container tại Biên Hòa đẹp chất ngất





Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, dẫn dã và mộc mạc. khách hàng tới đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian yên bình và trong lành, mang đậm phong cách miền tây.


4 Thiết kế thi công quán cafe container chuẩn không cần chỉnh

Hiện nay thị trường về kinh doanh quán cafe ngày càng sôi động, ngày càng nhiều những quán cafe phong cách độc đáo ra đời. Các khách hàng có rất nhiều các lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào sở thích nhu cầu của mỗi người. Để cạnh tranh yêu cầu bạn phải tìm được lối đi riêng mà ít người biết tới, mạnh dạn tiên phong theo phong cách của riêng mình. Và thiết kế thi công quán cafe container chính là một lựa chọn khá hợp lí nếu bạn muốn tạo được sự khác biệt.
>> Xem thêm: Cẩm nang thiết kế thi công quán cafe bệt siêu chất



Quán cafe container có điểm gì đặc biệt

Quán cafe container có rất nhiều điều đặc biệt so với các quán cafe thông thường khác. Đầu tiên là phần xây dựng, quán được làm hoàn toàn bang các container cũ. Nên có kiểu dáng vô cùng đặc biệt và lập tức thu hút bất kì các khách hàng nào lần đầu đặt chân ghé thăm quán.
>> Xem thêm: ​Ưu điểm vượt trội của thiết kế thi công quán cafe khung thép



Thiết kế thi công ngoại thất quán cafe container

Phần ngoại thất quán nên được thiết kế thi công màu sắc rực rỡ bởi container rất dễ dàng để trang trí bằng cách sơn và vẽ tranh trường. Mang lại vẻ trẻ trung tươi mới rất ít quán cafe thông thường có được. Ngoài ra nó còn rất linh động trong việc thay đổi phong cách thiết kế như phong cách công nghiệp hay phong cách rustic đều rất phù hợp. Bạn chỉ cần chọn màu sơn theo phong cách thiết kế và nó rất dễ trong việc thay đổi.
Và không thể thiếu có lẽ mà phần cửa sổ, do chất liệu thép container dễ tạo cảm giác không gian bị bí. Những cửa sổ với kích thước lớn đặt tại các hướng đón gió và đón ánh sáng sẽ giúp bạn tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.
Ngoài ra thi công quán cafe container còn có thể linh động thi công tầng 2, điều làm rất nhiều người boăn khoăn . Liệu nó có khả thi và an toàn không. Câu trả lời là nó hoàn toàn có thể và rất an toàn.
>> Xem thêm: Thiết kế thi công quán cafe bar đẹp và sang trọng



Thiết kế thi công nội thất quán cafe container

Phần nội thất quán cafe container nên được lựa chọn theo tiêu chí đơn giản thay vì phức tạp cầu kì. Bởi không gian trong quán thường không quá lớn, bạn cũng có thể biến tấu chọn các kiểu bàn ghế cách điệu làm từ những chất liệu khác nhau. Ví dụ như chiếc bàn được làm từ những chiếc thùng phuy là một ý tưởng khá thú vị và phù hợp với không gian. Đặc biệt kiểu ghê gắn dọc theo tường là lựa chọn cực phù hợp khiến không gian được tiết kiệm tối đa. Về phần trang trí quán cafe container thì phụ thuộc vào phong cách mà bạn hướng tới mà có kiểu trang trí phù hợp.
Bonus


+ Cafe sân vườn: Đây là kiểu thiết kế quán cafe container đòi hỏi khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, có diện tích rộng. Cách bố trí các vật dụng hết sức gần gũi và quen thuộc phù hợp với những đối tượng đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.
+ Cafe cá tính: Với kiểu thiết kế có tính cách độc đáo, lạ và mang cảm giác không nơi nào có được. Đây là kiểu thiết kế rất phù hợp với giới trẻ cảm giác thoát khỏi không gian bên ngoài.


Quán cafe container tại Thái Bình

+ Cafe thưởng thức: Với kiểu thiết kế như thế này thì đây là kiểu chuyên thưởng thúc cafe. Dành cho những người sành uống vì cần phải kết hợp với thưởng thức âm nhạc hoặc cần có Wifi…
+ Cafe nhanh: Đây là kiểu thức uống đóng gói để mang về hoặc mang đi chuyên dành cho sinh viên hoặc những người bận rộn. Họ không có thời gian ngồi uống mà mang về nhà hoặc nơi làm việc để uống.




Nhà cafe container ở thái bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đà Lạt không thể bỏ qua với những mẫu thiết kế thi công quán cà phê

Đà lạt đẹp thơ mông và hiền hòa. Nơi đây trở thành điểm du lịch mà bất cứ ai cũng muốn tới một lần trong đời. Hãy cùng khám phá những mẫu t...