Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Gợi ý sắp đặt không gian quán cà phê container khi thi công

Những ý tưởng thiết kế, thi công quán cà phê container đột phá

Những thiết kế quán cafe container đã không còn là mô hình mới hiện nay. Sự độc đáo, mới lạ của những không gian này thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế, thi công quán cà phê container đột phá sau:

Gợi ý sắp đặt không gian quán cà phê container khi thi công






Do được thiết kế trong một không gian thùng contaner, bởi vậy trong quá trình thiết kế, thi công quán cà phê container, thường gặp phải vấn đề đó là không gian khá bí và trông thật nhỏ. Ta hoàn toàn có thể thay đổi cấu trúc cố định này để khiến chúng có không gian mở hơn.

Mở sâu chiều sâu ra phía sau và khối trên của công trình, làm nên một không gian mở tuyệt vời cho những ngày thời tiết mát mẻ. Không gian trên tầng, có ban công của các quán cafe container sẽ là điểm thu hút khiến khách hàng cực kì thích thú

Thi công tạo hình cho quán cà phê container






Cách bố trí bố cục chung của những chiếc container cũng là một điểm nhấn trong quá trình thiết kế, thi công quán cà phê container mà chủ đầu tư không thể bỏ qua. Cấu trúc hình khối ấn tượng và vô cùng lạ mắt của các thùng container xếp chồng lên nhau một cách khéo léo. Lối tạo hình đầy độc đáo và phá cách này khiến những mô hình quán café container không bị nhàm chán, mà ngược lại, khiến khách hàng vô cùng tò mò và thích thú

Với loại hình quán cafe container, chủ đầu tư có thể kết hợp khuôn viên sân vườn mở đặt trong khu vui chơi, hội chợ.

Tạo nên nét độc đáo phá cách trong từng chi tiết thiết kế





Mô hình quán cafe container đã được xem là một sự phá cách rất lớn so với những thiết kế kiểu truyền thống. Những chiếc container vốn cồng kềnh, và thô sơ khi được sơn các sắc màu nổi bật như xanh nõn chuối, đỏ, cam, sẽ đem lại hiệu ứng tuyệt vời.

Sự độc đáo của các thiết kế quán cafe container sẽ ngay lập tức khiến khách hàng mê mẩn từ cách trang trí bên ngoài.

Tạo hình cho phong cách quán cà phê container

Trang trí đơn giản và dễ dàng thay đổi khi thiết kế, thi công quán cà phê container là ưu điểm của mô hình này.





Với không gian trong thùng container, chủ đầu tư có thể trang trí với phong cách đường phố, sân vườn và bụi bặm theo chủ thể giao thông, công nghiệp, hay bình dân. Bố cục mạnh mẽ và chắc chắn của những thiết kế này sẽ khiến không gian thật gần gũi và bình dị.

Dành cho những chủ đầu tư mong muốn thiết kế một không gian nhẹ nhàng, đơn giản dành cho mọi đối tượng khách hàng, trang trí những đồ vật như bánh xe đạp, balo, một chiếc mặt nạ độc lạ, hay đơn giản là một bức tranh trừu tượng sẽ là lựa chọn không tồi.

Tận dụng những món đồ bỏ đi trở thành vật trang trí hữu ích





Người thiết kế có thể tận dụng những phụ tùng bỏ đi như vỏ, lốp xe, vòng bi, bạc đạn… làm thành những đồ trang trí lạ mắt. Ý tưởng sử dụng những chiếc bàn, ghế trong quán được làm bằng vỏ, lốp xe… cũng là một gợi ý không tồi. Chúng đem tới cho khách hàng cảm giác cực kì mới lạ trong khi thưởng thức ly cà phê thơm ngon

Những gợi ý vàng khi thiết kế quán cafe container

Các mô hình quán cafe container đã không còn quá mới mẻ với những người yêu café. Không gian cực chất với những thiết kế mạnh mẽ và phóng khoáng ngay lập tức thu hút được khách hàng. Hãy cùng xem một số ý tưởng thiết kế quán cafe container độc đáo sau đây

Tạo ra không gian mở thông thoáng






Không gian thưởng thức cafe ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp cho những buổi vui chơi cùng gia đình
Tuy vậy, bạn phải tính toán và thiết kế thật cẩn thận để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, mở lối đi lên xuống giữa các tầng làm sao thuận tiện cho việc đi lại.

Tạo sự thoáng mát cho không gian thiết kế quán cafe container. Một không gian nóng bức khiến cho khách hàng cảm thấy bí bức và ngột ngạt.

Thiết kế không gian cafe container ngoài trời độc đáo






Ở Việt Nam, mô hình này tuy rằng còn khá mới mẻ nhưng những thiết kế quán cafe container từ lâu đã thịnh hành tại các nước phương Tây. Bằng việc tái sử dụng lại những thùng container cũ, không gian độc đáo mà những thiết kế quán cafe container mang lại ngay lập tức khiến khách hàng mê mệt.

Thi công quán cafe khá đơn giản và tiết kiệm chi phí






Ưu điểm của những thiết kế quán cafe container đó là bạn có thể xây dựng trên hầu hết mọi địa hình, mà giá xây dựng lại không cao. Thời gian thi công sẽ rất nhanh chóng

Container được sản xuất đặc biệt từ thép không rỉ, có độ bền cao, khó gãy, do đó nó có độ bền khá cao

Bố trí ban công bằng kính ở tầng trên và những chiếc dù rộng có màu sắc sặc sỡ là một ý tưởng khá thông minh.

Đầu tư trang thiết bị đơn giản và rẻ tiền






Bạn có thể tận dụng những lốp oto tải cũ, những mảnh gỗ thừa từ những xưởng mộc, thân cây,… để làm bàn ghế cho quán. Ngoài ra còn phải có đầy đủ máy chế biến đồ ăn đồ uống, máy order, nguyên liệu pha chế,…
Một quán cafe container nhiều tầng trông sẽ độc đáo và nổi bật hơn, giúp bạn có thêm không gian để trang trí theo những phong cách khác nhau.

Một số lưu ý khác khi thiết kế






Cửa sổ bằng kính luôn là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể vừa uống cafe, vừa thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài thông qua những chiếc cửa kính nho nhỏ nhưng đầy tinh tế.

Đừng quên bố trí ổ điện một cách hợp lý. Khách hàng lui tới quán cà phê để làm việc và thật khó khăn khi làm việc với một chiếc laptop hay smartphone sắp hết pin.




Những chiếc menu xinh xắn khiến thiết kế quán café container thêm đáng yêu, nhã nhặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đà Lạt không thể bỏ qua với những mẫu thiết kế thi công quán cà phê

Đà lạt đẹp thơ mông và hiền hòa. Nơi đây trở thành điểm du lịch mà bất cứ ai cũng muốn tới một lần trong đời. Hãy cùng khám phá những mẫu t...