Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Cực mới lạ với thiết kế quán cafe container chi phí thấp

Cực mới lạ với thiết kế quán cafe container chi phí thấp

Chắc hẳn nhiều người đã quen thuộc vưới các loại hình quán cafe sân vườn, cafe take away hay các thể loại thông thường khác. Tuy nhiên khi nhắc đến thiết kế quán cafe container thì hẳn là nhiều người còn rất ngỡ ngàng và cảm thấy lạ lẫm. Chính vì sự mới lạ đó đã tạo thành một tiềm năng kinh doanh cực lớn dành cho những ai biết cách nắm bắt và tận dụng. Vậy nó những điểm riêng biệt ra sao, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.



Chất liệu xây dựng làm từ container tái chế

Những tưởng những chiếc container cũ sau khi không còn sử dụng sẽ trở thành rác thải và vô dụng thì giờ đây, với trí sáng tạo và bàn tay tài hoa của con người đã biến nó trở thành một công trình thiết kế quán cafe container độc đáo. Những chiếc container còn có kích thước cực kì đa dạng giúp cho việc lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích trở nên dễ dàng.
>> Xem thêm: Bí kíp vàng trong làng thiết kế quán cafe khung thép




Những ưu điểm vượt trội của thiết kế quán cafe container

Bạn sẽ cực kì trầm trồ và bất ngờ nếu biết được những ưu điểm siêu tuyệt vời từ nó. Đầu tiên chi phí xây dựng cực kì rẻ do container cũ có giá thành không cao. Lại rất linh động trong công tác vận chuyển và lắp đặt thi công. Rút ngắn được rất nhiều thời gian và chi phí.
Thứ hai là nó cực kì dễ dàng để mix and max cùng các phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách xanh mát bao quanh bởi cây cối, bạn chỉ cần đặt những chậu cây xunh quanh và bên trong. Phủ một lớp xanh lá bên ngoài và thế là đã có một khu vườn xinh đẹp như ý muốn.
Ngoài ra phong cách Vintage , hiện đại hay công nghiệp đều có thể dễ dàng thay đổi nhanh chóng. Việc thay thế màu sơn và vẽ bên ngoài rất dễ dàng. Nhân một ngày đẹp trời nếu bạn muốn đổi màu sơn hay vẽ lại các trang trí thì hoàn toàn có thể bắt tay ngay vào thực hiện. Đảm bảo khách hàng sẽ không bao giờ nhàm chán.
>> Xem thêm: ​Phá vỡ mọi quy tắc chuẩn mực với thiết kế quán cafe bar




Những lưu ý cần biết trước khi thực hiện

Tuy nhiều ưu điểm là vậy nhưng nó cũng có những mặt hạn chế nhất định. Vì làm bằng các container kinh loại nên nhược điểm của nó là khá nóng và gây cảm giác ngột ngạt. Vậy nên bạn nên mở tối đa các cửa sổ với diện tích lớn vừa giúp không gian có cảm giác thoáng đãng mà lại giúp khách hàng có view đẹp.
Ngoài ra hãy sử dụng các loại sơn chống nhiệt làm hạn chế tối đa việc hấp thụ nhiệt, làm giảm nhiệt độ.


Kinh nghiệm Xây dựng quán cafe container với chi phí rẻ





Những thiết kế quán cafe container sẽ vô cùng hút khách bởi thiết kế đẹp và lạ mắt. Thêm vào đó, thời gian thi công sẽ diễn ra khá nhanh, chỉ bằng 1/2 so với thời gian xây dựng quán cafe thông thường. Chi phí dành cho việc xây móng có thể thấp hơn 70% so với các công trình khác

Do thời gian thi công nội thất quán cafe container ngắn nên việc kinh doanh sẽ sớm đi vào hoạt động, bạn sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận từ mô hình quán cafe siêu độc đáo này

Ưu điểm về mặt bằng khi thiết kế quán cafe container






Thông thường những quán cafe thuê đất, thuê nhà nếu muốn chuyển đi nơi khác sẽ rất khó khăn. Nhưng với mô hình quán cafe container thì việc di chuyển sẽ rất dễ dàng. Đây cũng là một điều đáng lưu ý khi thi công nội thất quán cafe container. Kết cấu bằng những hộp sắt giúp chúng dễ dàng có thể di chuyển khi cần thiết

Ngoài ra, nếu chủ đất cho thuê muốn lấy lại mặt bằng hoặc đất bị quy hoạch thì dễ dàng di dời quán cafe qua địa điểm khác mà không ảnh hưởng tới kiến trúc công trình

Thỏa sức sáng tạo, tạo hình cho những chiếc container






Với mô hình này, chủ đầu tư có thể thỏa sức sáng tạo và làm nên những công trình ấn tượng mang nét độc đáo của riêng mình. Việc bố trí lắp đặt không bị hạn chế về kích thước, địa hình, quy mô. Mỗi công trình có thể có một màu sắc kiến trúc riêng độc đáo

Khi thiết kế và thi công nội thất quán cafe container, bạn cũng cần lưu ý đến việc chống nóng cho quán. Vì container được làm từ kim loại nên rất dễ hấp thụ nhiệt, do đó việc xử lý, làm mát cho không gian trong quán là điều vô cùng cần thiết

Trang trí cho quán café container đơn giản mà độc đáo bất ngờ






Vật dụng trang trí cho quán café container khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng lốp ô tô tải cũ hay những mảnh gỗ thừa từ thân cây, thùng sắt cũ… để làm bàn, ghế cho quán cafe. Hãy tận dụng những phụ tùng bỏ đi như vỏ, lốp xe, vòng bi, bạc đạn… làm thành những đồ trang trí lạ mắt, mang tới cảm giác mới lạ cho khách đến uống cafe

Sự tương phản giữa nét mạnh mẽ của bê tông và tươi mới của cây cỏ, giữa những nét thẳng, dứt khoát và những đường buông mềm mại trên mặt bằng làm không gian quán mới lạ, thú vị.
Thiết kế cafe container – Lựa chọn hoàn hảo

Bạn đang hướng đến thiết kế quán cafe mang phong cách độc đáo, mới lạ. Đồng thời, giải quyết được những vấn đề rủi ro của phương thức kinh doanh cafe truyền thống. Thì thiết kế quán cafe contaner là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thay vì việc phải đầu tư xây dựng kinh doanh trên một mặt bằng cố định, thuê mặt bằng thì chủ đầu tư cũng có thể chuyển sang mô hình thiết kế cafe container. Sau đó, bạn có thể trang trí và sắp xếp như thiết kế quán cafe văn phòng cũng là ý tưởng vô cùng mới lạ và đầy đủ tiện nghi như địa điểm cố định.


Mô hình này thì đa phần được thiết kế theo không gian mở giúp đem lại ánh sáng tự nhiên và luôn tạo được sự mới lạ, quen thuộc của thực khách khi được hòa quyện vào thiên nhiên.
Ưu điểm của thiết kế cafe container như sau:
Thương hiệu của quán thiết kế cafe container kiểu này sẽ nổi bật và lọt ngay vào mắt của quý khách hàng từ trang trí đến họa tiết thiết kế bên ngoài của container. Đặc biệt mô hình này có thời gian thi công rất nhanh. Khác với việc thi công thiết kế cafe văn phòng ở trên một địa điểm cố định. Ngoài ra chi phí đầu tư rẻ. Bởi lẽ khi thuê đất chắc chắn sẽ rẻ hơn thuê nhà. Bên cạnh đó nó tiện ích và dễ dàng thay đổi nếu như bạn muốn. Như các bạn đã biết những địa điểm kinh doanh quán cafe cố định nếu muốn di chuyển đi nơi khác thì rất khó khăn. Tuy nhiên với mô hình này thì việc di chuyển sẽ trở nên rất dễ dàng.

Thiết kế cafe container ở bên trong của thùng container cũng được tùy biến. Tùy vào từng chủ đầu tư khi muốn trang trí mang phong cách gì đó. Ví dụ có thể theo phong cách: văn phòng, bụi trần, phòng trà, hiện đại,..Ví dụ như bạn muốn thiết kế phong cách bụi trần thì có thể sử dụng những đồ vật cũ, đời thực mà không mất quá nhiều chi phí. Cụ thể là những lốp xe, vòng bi hay bạc đạn,…Tất cả những đồ đạc đó sẽ giúp cho không gian thêm mới lạ và thu hút. Mô hình mang phong cách này sẽ phù hợp với giới trẻ, teen hơn là dân văn phòng.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mô hình thiết kế cafe container ở trong khuôn viên có sân, có vườn hay náo nhiệt và sôi động hơn là ở những khu vui chơi, triển lãm, hội chợ. Tuy nhiên sẽ mang đặc tính là di chuyển nhanh với các cửa thiết kế tự động, hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đà Lạt không thể bỏ qua với những mẫu thiết kế thi công quán cà phê

Đà lạt đẹp thơ mông và hiền hòa. Nơi đây trở thành điểm du lịch mà bất cứ ai cũng muốn tới một lần trong đời. Hãy cùng khám phá những mẫu t...